Để bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho tất cả khách hàng, OKXE khuyến khích quý khách cân nhắc và kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi quyết định mua xe. Việc đổi xe không do lỗi kỹ thuật sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của các khách hàng tiếp theo (việc đổi trả không có lý do chính đáng có thể dẫn đến tình trạng khách hàng mua phải xe đã từng lăn bánh).
Trả hàng:
OKXE không áp dụng chính sách trả lại sản phẩm sau khi đã mua.
Đổi hàng:
Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ 5 điều kiện sau:
1. Sản phẩm gặp lỗi nghiêm trọng từ nhà sản xuất, được xác định lỗi chiếm trên 30% giá trị sản phẩm và không thể sử dụng bình thường.
2. Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện đi kèm, nguyên vẹn tem mác, không bị xước sát, nứt vỡ.
3. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, đăng kiểm và thẻ bảo hành đi kèm.
4. Xe chưa được đăng ký và chưa bấm biển số.
5. Thời gian đổi hàng không vượt quá 72 giờ kể từ thời điểm mua.
Trường hợp đổi hàng vì lý do cá nhân:
Trong trường hợp khách hàng muốn đổi xe do không phù hợp nhu cầu hoặc thay đổi ý định, cần đáp ứng các điều kiện từ 2 đến 5 nêu trên, đồng thời xe đã lăn bánh không quá 10 km. Phí đổi xe áp dụng trong trường hợp này là 5% giá trị xe.